Tại sao bạn bên mua máy xay giò chả?

Máy xay giò chả thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất giò chả, xúc xích, lạp xưởng, chả cá,… hiện nay nhờ khả năng xay giò sống đạt chuẩn chất lượng trong thời gian ngắn, giúp người dùng tiết kiệm công sức và chi phí.

Máy xay giò chả là gì?

Máy xay giò lụa là loại máy được lập trình sẵn cơ chế hoạt động chuyên dùng để xay nhuyễn thịt sống làm giò chả. Cấu tạo máy đơn giản gồm lưỡi dao, cối xay, khung chân và động cơ. Mỗi dòng máy xay sẽ có điểm khác nhau về  động cơ và công suất hoạt động.

6 lý do bạn nên sử dụng máy xay giò  trong kinh doanh và gia đinh

1. Chất lượng giò sống đạt yêu cầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giò sống được xay từ máy xay có độ nhuyễn mịn, không bị chín rất tươi ngon. Máy được thiết kế cối xay bao đá lạnh giúp hạn chế lượng nhiệt sinh ra khi xay và giúp làm lạnh giò tối ưu nhất đảm bảo giò luôn tươi, không bị chín. Sử dụng chất liệu inox cao cấp có tính chống gỉ sét giúp máy xay luôn đảm bảo độ sạch sẽ, vệ sinh trong quá trình chế biến.

2. Rút ngắn được thời gian xay giò chả. Máy xay giò chả công nghệ mới thực hiện mỗi mẻ xay từ 2 đến 4 phút tùy thuộc vào công suất sản phẩm.

3. Đáp ứng về yêu cầu năng suất người dùng đưa ra. Sự đa dạng về công suất của máy xay mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Ví dụ đối với sản xuất quy mô lớn bạn có thể chọn máy có năng suất từ 3kg – 50kg. Nếu chỉ sử dụng trong gia đình thì chọn máy nhỏ từ 0,5kg – 2kg là tiện nhất.

4. Cơ chế hoạt động được lập trình sẵn, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần cắm điện khởi động máy, cho nguyên liệu vào cối và bật nút công tắt là xong.

5. Có thể sử dụng máy xay giò để làm nguyên liệu chế biến ra nhiều loại thực phẩm khác. Ngoài công năng chính là xay giò chả bạn có thể dùng máy này để xay nguyên liệu làm xúc xích, chả cá, pate, thịt viên, đánh chà bông,…

6. Giá bán máy hợp lý và độ bền bỉ cao, bảo hành dài hạn. Nhà sản xuất chế tạo đồng bộ với số lượng lớn nên giá khá mềm chỉ từ 900 đến vài chục triệu tùy thuộc vào công suất máy xay.

Xem thêm: Máy xay giò chả

Có bao nhiêu dòng máy xay giò 

Được biết hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy xay thịt làm giò chả phổ biến nhất:

  • Đầu tiên là máy xay giò chả công nghiệp. Loại này sử dụng motor Nhật Bản, dây đồng hoạt động mạnh mẽ, an toàn, bền bỉ và giá thành rẻ.
  • Loại thứ 2 là máy xay giò lụa mini. Dòng máy này sử dụng motor Việt Nam mới, dây đồng 100% và có tải trọng tốt, sử dụng được lâu.

Địa chỉ mua máy xay giò chả ở đâu

Hãy đến với Đại Phát, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy thực phẩm, máy đóng gói, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT THỊ TRƯỜNG. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành máy thực phẩm, với phương châm: TƯ VẤN TẬN TÂM- NÂNG TẦM GIÁ TRỊ chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số hotline: 096 .301. 2229 Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn !

Xem thêm:Cối xay thịt đa năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *