Máy xay bột khô công nghiệp

Máy xay bột khô công nghiệp hay còn gọi là máy nghiền bột, máy có thể nghiền được những loại nguyên liệu thô và cứng, tốc độ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Tuy dòng máy có kích thước lớn, trọng lượng nặng nhưng bù lại sản phẩm có năng suất cao, được thiết kế cải tiến hiện đại với chức năng nghiền bột khô siêu mịn.

Máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, là loại chất liệu an toàn, đảm bảo được yếu tố vệ sinh thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng. Là một thiết bị mang lại giải pháp nghiền bột khô tối ưu cho những cơ sở kinh doanh quy mô lớn, mang lại hiệu quả kinh doanh đáng kể.

Xem thêm: Máy nghiền bột

Đặc điểm cấu tạo cuả máy nghiền bột khô công nghiệp

Những kỹ thuật viên đã áp dụng những cải tiến lớn về mặt thiết kế, cấu tạo cũng như công dụng của sản phẩm, giúp cho từng cấu trúc bên trong máy đều có những ưu điểm mang lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp.

1. Thiết kế máy có kiểu dáng hiện đại

Để nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm, những kỹ thuật viên đặc biệt ưu tiên về chất liệu bên ngoài vỏ máy nghiền. Toàn bộ được làm từ chất liệu thép không gỉ, tăng độ bền khi sử dụng sản phẩm và đồng thời giúp cho người dùng tháo lắp và vệ sinh máy chi tiết dễ dàng hơn.

Kích thước máy vừa đủ, miệng phễu lớn để khi cho nguyên liệu vào máy không bị rơi ra ngoài một cách lãng phí. Bảng điều khiển đơn giản, có 6 nút chức năng. Người dùng có thể tự tìm hiểu cách vận hành máy nhanh chóng thông qua giấy HDSD mà không cần đến nhân viên kỹ thuật hướng dẫn chi tiết.

2. Động cơ (Motor) hoạt động mạnh mẽ

Vì đây là loại thiết bị công nghiệp, công suất và năng suất lớn nên không có khả năng xuất hiện trường hợp máy hoạt động chậm chạp, liên tục bị gián đoạn giống như những loại máy nghiền mini.
Máy nghiền bột khô công nghiệp có tích hợp chức năng tạo lực hút bằng gió nhân tạo, hút toàn bộ nguyên liệu được nghiền ra đến bộ phận lưới sàng. Nhờ vào chức năng này mà bột nghiền đã di chuyển ra ống xả liệu mà không cần lực tác động của người sử dụng máy.

3. Búa nghiền có chức năng thông minh

Thiết bị nghiền bột khô sở hữu hệ thống búa nghiền có thể điều chỉnh được mức độ nghiền khác nhau, tùy vào độ mịn của bột mà người sử dụng mong muốn.

Đồng thời, bộ phận cấu tạo búa nghiền khi hoạt động có kết hợp với chức năng hút nguyên liệu bằng gió nhân tạo, giúp cho bột tự động di chuyển đến bộ phận tiếp theo một cách trơn tru mà không xuất hiện trục trặc giữa chừng.

4. Hệ thống điều khiển đơn giản

Không cần phải lo lắng việc vận hành máy khó khăn vì độ phức tạp giống như các dòng máy cũ. Máy nghiền bột khô công nghiệp có bảng điều khiển hệ thống đơn giản.
Người sử dụng máy chỉ cần kết nối thiết bị với nguồn điện, chọn nút khởi động để máy bắt đầu vận hành. Đặc biệt là chức năng tắt và ngắt nguồn điện tự động khi máy hoạt động quá công suất, vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về Máy xay bột khô công nghiệp  xin liên hệ tới số hotline: 091.981.2229 – 096.301.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Máy nghiền bột siêu mịn inox 300

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *