Mua máy đóng nắp chai cầm tay ở đâu?

Máy đóng nắp chai cầm tay OS-600 chuyên dùng để xoáy đóng nắp chai cho các loại chai có nút ren như chai nước tinh khiết, hay các loại chai lọ khác có nắp xoáy gien, tự động xoáy vặn ren, đóng nắp kín chắc chắn.

Máy là dụng cụ chuyên dùng để vặn các loại chai có nút xoay như chai nước lọc, nước mắm, chai rượu,…Máy có thể xoáy được nhiều kích cỡ nắp chai khác nhau. Sản phẩm sử dụng đơn giản, nhẹ nhàng, giúp vặn nắp chai lại chặt hơn mà người công nhân không bị đau tay.

Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, làm với phương pháp thủ công tay sản phẩm không đảm bảo độ kín như vậy sẽ không đảm bảo vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống. Và đóng được các loại nắp khác nhau: đóng nắp chai nước rửa chén, đóng nắp chai nước muối sinh lý, đóng nắp chai nước tương tương ớt, các loại nắp nhựa khác nhau,…

Xem thêm: Máy xoáy nắp chai – máy viền mí lon

Đặc điểm:

  • Máy nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ sử dụng và dễ dàng mang theo trong quá trình sử dụng.
  • Vặn nút chai nhanh và chặt, không làm đau tay
  • Máy có thể điều chỉnh lực vặn của máy để không bị hỏng nắp chai. Giúp giảm độ mòn của bánh răng bên trong.  Khi nắp được vặn chặt, mâm cặp có thể ngừng quay, cho biết bạn có thể vận hành nắp tiếp theo
  • Ngoài công dụng chính để mở và đóng nắp chai, máy đóng nắp chai cầm tay có thể dùng làm máy bắn vít, mở ốc vít dễ dàng. Khi đó bạn chỉ cần tháo đầu xoáy nắp ra và lắp mỗi tua vit vào là xong. Máy có thể quay theo 2 chiều ngược nhau để nên việc mở vít cũng rất dễ dàng.
  • Máy phù hợp với công việc đóng nắp của các loại nắp chai có độ bền cao khác nhau.
  • Máy có thể vặn các loại nắp đường kính từ  10-50 mm và năng suất khoảng 30-90 chai / phút.

Công Nghệ Đại Phát là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành máy đóng gói và máy chế biến thực phẩm. Đay cũng là địa chỉ trả lời cho câu hỏi Mua máy đóng nắp chai cầm tay ở đâu?. Hãy liên hệ 091.981.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn máy xoáy nắp chai phù hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *