Nguyên lý hoạt động máy bóc trứng gà

MÁY BÓC TRỨNG GÀ

Bạn là chủ quán ăn, nhà hàng, hay cơ sở sản xuất bánh bao, trong việc nấu ăn hàng ngày cần phải xử lý số lượng lớn trứng gà, cút. Công việc bóc vỏ trứng rất đơn giản này lại đang chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Thấu hiểu được những khó khăn đó, công ty Công Nghệ Đại Phát đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Máy bóc vỏ trứng cút, trứng gà. Thiết bị với tính năng bóc vỏ trứng cút, trứng gà với công suất lên đến 1500 quả/giờ. Đây chính là vị cứu tinh không thể thiếu trong quy trình sản xuất, chế biến thực phẩm của bạn.

Những bất tiện khi khi bóc vỏ trứng bằng tay

Khi cần bóc lượng lớn trứng, người đầu bếp sẽ dễ bị nhức mỏi tay nhất là các đầu ngón tay và có nguy cơ bị vỏ trứng sắc nhọn đâm vào thịt.

Tốn quá nhiều thời gian và công sức cho công việc này.

Năng suất không cao khiến ảnh hưởng đến các công đoạn sản xuất phía sau.

Nếu phải thuê vài người để thực hiện công việc này thì thật quá lãng phí.

Máy bóc vỏ trứng cút, trứng gà 

Máy bóc vỏ trứng cút, trứng gà được Đại Phát sản xuất nhằm phục vụ cho các quán ăn, nhà hàng, đặc biệt là các cơ sở sản xuất kinh doanh bánh bao, cơ sở chế biến trứng, bếp ăn công nghiệp,… Với những ưu điểm vượt trội của thiết bị này sở hữu, chắc chắn sẽ khiến bạn nôn nóng sắm ngay một chiếc Máy bóc vỏ trứng cút, trứng gà về sử dụng.

Nguyên lý hoạt động máy bóc vỏ trứng cút, trứng gà

Máy được thiết kế với 2 bộ phận chính hoạt động như 2 thiết bị động lập. Bộ phận bơm nước có công suất động cơ 25W, và bộ phận bóc vỏ trứng với động cơ 15W.

Nguyên lý hoạt động của máy khá đơn giản, trứng sau khi luộc chín sẽ được đập dập vỏ, sau đó cho vào cửa nạp của máy bóc vỏ trứng trục xoắn và trục cuốn phía dưới sẽ tạo lực ép vừa đủ, giúp quấn, tách bỏ phần vỏ trứng rơi xuống dưới khay. Máy bơm sẽ phun nước qua ống dẫn kết nối vào buồng làm việc để phun rửa trứng. Trứng được lột vỏ, rửa sạch và được trục xoắn đưa về phía cuối cửa ra thành phẩm. Bóc tách được nhiều loại trứng

Máy lột vỏ trứng được thiết kế phù hợp cho nhiều loại trứng, máy có thể vừa lột được trứng cút, trứng gà ta, trứng gà công nghiệp và cả trứng vịt nhỏ kích thước quả trứng giao động khoảng 35-45mm.

Xem thêm: Máy bóc vỏ

Bóc vỏ trứng NHANH – SẠCH – KHÔNG VỠ

Máy với khả năng bóc vỏ nhanh chóng, cho năng suất đạt từ 700 – 1500 quả trứng/giờ (tuỳ loại trứng gà, trứng vịt hay trứng cút). Tuy bóc 1 lúc nhiều trứng và cực nhanh như vậy, thiết bị vẫn đảm bảo tỷ lệ sạch vỏ trứng lên đến 95%.  Đặc biệt, hệ thống bơm nước của máy ngoài chức năng rửa sạch trứng, còn giúp làm giảm ma sát khi bóc vỏ. Nhờ đó, trứng sẽ hạn chế tình trạng bị dập vỡ trứng.

Với hiệu quả làm việc như vậy, chiếc máy sẽ giúp bạn tăng năng suất, giảm thời gian làm việc rất nhiều so với phương pháp bóc trứng bằng tay như trước đây.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Nếu bạn đang đắn đo việc bơm nước rửa trứng liên tục sẽ tốn rất nhiều nước thì không cần phải bận tâm nữa đâu. Mọi thiết kế máy đều được đội ngũ kỹ sư nghiên cứu kỹ lưỡng, tiết kiệm là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu.

Bộ phận bóc vỏ được thiết kế đặt trên hệ thống bơm nước với mục đích tận dụng lại nước rửa, theo đó, nước được bơm lên rửa trứng xong lại chảy ngược về khoang chứa. Như vậy, chỉ cần bơm khoảng 10-15 lít nước sạch vào khoang chứa là đã có thể làm việc liên tục.

Dễ dàng vệ sinh thu gom vỏ trứng

Để vệ sinh máy bạn chỉ cần khởi động máy bơm nước để rửa trôi vỏ trứng ra khỏi trục xoắn. Đặc biệt, máy có được thiết kế thêm khay đựng vỏ trứng giúp dễ dàng thu gom, chỉ trong tích tắc bạn đã có thể dễ dàng vệ sinh máy sạch sẽ và sáng bóng.

Thiết kế nhỏ gọn, chất liệu bằng inox bền đẹp

Không chỉ thu hút khách hàng bởi tính năng ưu việt, khả năng làm việc hiệu quả, mà máy bóc vỏ trứng cút còn được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn của nó. Chiếc máy bóc trứng cút mini có thể dễ dàng đặt ở mọi nơi trong không gian bếp mà không hề tốn quá nhiều diện tích.

Máy được chế tạo bằng chất liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng sang trọng. Quan trọng là vật liệu không bị gỉ sét, không làm ảnh hưởng đến trứng và còn đảm bảo bền bỉ.

Cấu tạo của máy bóc trứng cút, trứng gà

1.Dây nguồn điện

2.Công tắc khởi động

3.Trục bóc trứng

4.Cửa nạp

5.Ống dẫn nước

6.Cửa ra sản phẩm

7.Tay cầm vận chuyển máy

8.Khay đựng vỏ trứng

9.Thân máy( chứa động cơ và khoang chứa nước)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tới số hotline: 0919.81.2229 – 0963.01.2229 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, xin cảm ơn!

Xem thêm: Lợi ích của việc sử dụng máy bóc vỏ trứng cút công nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *