Máy co màng là gì?

Máy co màng là gì?

Máy co màng là thiết bị chuyên dụng trong việc đóng màng co cho sản phẩm, nó cũng là một trong những thiết bị phổ biến được dùng trong quy trình đóng gói của nhiều doanh nghiệp. Máy có thể sử dụng được với nhiều loại màng co khác nhau như màng Co nhiệt, màng CO PVC, màng CO PE, màng CO POF, màng co nhiệt PVC.

Máy rút màng co được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất khác nhau như co màng lốc sữa, lốc nước khoáng nước ngọt, đóng màng co cho các linh kiện, phụ kiện máy móc…

Cấu tạo của máy:

  • Bảng điều khiển : bao gồm nhiều nút điều khiển riêng lẻ như công tắc nhiệt, công tắc nguồn, công tắc giá, núm xoay điều chỉnh bán tải, núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và bảng điều khiển.
  • Hệ thống toả nhiệt và quạt gió của máy co màng luôn hoạt động liên tục, để tạo ra luồng nhiệt độ thích hợp để màng co co lại nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của thành phẩm

Máy sử dụng nguồn điện 220V thông dụng, dễ dàng sử dụng trong các phẩn xưởng vừa và nhỏ.

Xem thêm: Máy co cắt màng

Ưu điểm của máy rút màng nilon

Giảm thiểu tiếng ồn: Máy vận hành khá êm ái, hầu như không gây nên bất kì tiếng ồn nào khó chịu cho người vận hành máy hoặc ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau kể cả khu đông dân cư.

Tiết kiệm thời gian, nhân công và chi phí: tốc độ đóng màng co của máy cực kì nhanh có thể đến 200 – 300 sản phẩm trong 1h vận hành. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, năng suất lao động tăng đáng kể. Hơn nữa, việc vận hành máy chỉ cần 1 -2 nhân công nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí sản xuất.

Dễ sử dụng: thực ra thì việc vận hành dòng máy này không hề thách thức người dùng, với những nút điều chỉnh cơ bản mọi người có thể dễ dàng sử dụng máy kể cả khi không phải là một người rành về công nghệ máy móc.

Kết cấu máy gọn nhẹ: máy được thiết kế khá gọn gàng với màu sắc đẹp. Với thiết kế và kích thước này có thể dễ dàng vận chuyển và lắp đặt máy ở bất kì không gian nhà xưởng nào.

Tính linh hoạt cao: đây là điểm mà khá nhiều khách hàng yêu thích ở dòng máy này. Bởi chúng ta có thể dùng máy để hoàn thành việc co màng sản phẩm riêng lẻ, nhưng cũng có thể lắp ráp máy cùng với các thiết bị khác để tạo nên một dây chuyền sản xuất tự động hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm Máy co màng, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần phát triển Công nghệ máy Đại Phát

Địa chỉ : Khu tái định cư xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline : 096.301.2229

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng máy dán màng seal tự động GLF-1800

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *